Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

BlueStacks-Phần mềm giả lập Android trên PC


- BlueStacks 2 hỗ trợ chạy ứng dụng, game Android trên máy tính theo dạng tab giống trình duyệt
- Chất lượng hình ảnh lại giao diện đẹp
- Hỗ trợ chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc khá mượt mà
Bluestacks giải quyết một nhu cầu khá phổ biến của nhiều người dùng hiện nay là việc sử dụng các ứng dụng và trò chơi di động vốn không có trên máy tính. Vấn đề đặt ra là có chương trình nào hỗ trợ cài đặt được các ứng dụng Android ngay trên máy tính hay không? Điều này trở nên đơn giản với sự xuất hiện của BlueStacks.



Có thể nói rằng BlueStacks hiện nay là phần mềm giả lập Android được nhiều người sử dụng và yêu thích nhất, nó hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc trải nghiệm game, ứng dụng Android.
BlueStacks hỗ trợ cho bạn trải nghiệm các ứng dụng Android ngay trên chiếc máy tính của mình. Từ giao diện, các ứng dụng, đến việc cài đặt y như trên các thiết Andorid. BlueStacks hoạt động giống như một máy ảo để tải và cài đặt các ứng dụng Android trên internet về máy tính của bạn. Trước đây, bạn thường chơi game trên những chiếc điện thoại nhỏ bé thì giờ đây, bạn đã có thể chơi các game Android trên màn hình máy tính của mình.

BlueStacks ra đời cũng giúp cho người dùng không có được một chiếc Smartphone sử dụng hệ điều hành Android cũng có thể sử dụng các ứng dụng Android một cách dễ dàng và hiệu quả ngày trên máy tính của mình bất kể đang sư dụng hệ điều hành gì như Windows XP, Vista hay Windows 7.

So với ứng dụng giả lập Android khác trên máy tính như Andy thì BlueStacks luôn là ứng dụng hàng đầu được người dùng tin tưởng và cài đặt để trải nghiệm các ứng dụng Android trên chiếc máy tính của mình. Nếu như kemulator là ứng dụng hỗ trợ tốt việc chạy game java trên máy tính thì BlueStacks được coi là phần mềm giả lập Android trên máy tính xuất sắc hơn cả.
BlueStacks App Player là một trong những ứng dụng giả lập Android khá nổi tiếng hiện nay và đang chiếm được đông đảo số lượng người sử dụng. Phần mềm này tích hợp BlueStacks Cloud Connect Android là công cụ độc đáo và cần thiết mang đến một phương pháp đơn giản nhất cho phép người dùng đồng bộ ứng dụng giữa máy tính và Android để trải nghiệm tất cả những gì mà hệ điều hành Android có.

BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập hệ điều hành Android. Với ưu điểm thông minh, hiệu suất ổn định, BlueStacks đang được sử dụng rộng rãi trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Với khả năng kết nối và cài đặt các ứng dụng Android không kém gì các thiết bị điện thoại Android thì BlueStacks sẽ là giải pháp tạm thời và hợp lý dành cho người dùng hiện nay. Nếu bạn chưa download BluStacks và trải nghiệm thì hãy nhanh chóng download và cài để thưởng thức những tính năng thú vị trong ứng dụng này
Nếu như BlueStacks là phần mềm hỗ trợ giả lập hệ điều hành Android trên máy thì thì Cheat Engine lại là phần mềm hỗ trợ các game thủ trải nghiệm các game offline thú vị hơn. Thực chất, Cheat Engine giúp bạn đi sâu vào bộ nhớ game để từ đó bạn dễ dàng thay đổi các thông số trong game như tăng giảm số lượng các đơn vị vũ khí, đơn vị máu, vòng đua, số lượng quân địch .... để bạn chiến thắng nhanh hơn.

Những tính năng chính của BlueStacks

- Hỗ trợ chạy các ứng dụng Android trên hệ điều hành Windows.
- Cài đặt và sử dụng ứng dụng Android trực tiếp không cần cài đặt các cộng cụ hỗ trợ phát triển phần mềm trên Android.
- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.
- Tải và cài đặt các ứng dụng có sẵn trên Internet.  Tải về



http://ouo.io/E5wKha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét