Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Tổng hợp windows ISO

Tải bộ cài Windows 7 FULL dạng ISO một link duy nhất cộng Crack (32bit, 64bit)

Tải bộ cài Windows 7 FULL dạng ISO một link duy nhất cộng Crack (32bit, 64bit)

XEM THÊM

Download Win 10 Full ISO bản chính thức từ Microsoft + Thuốc Active

Download Windows 10 ISO mới nhất – Tải bộ cài Win 10 trực tiếp từ Microsoft.com

Download Windows 8 Full [32bit + 64bit] – Bản cài đặt Windows 8 – Download Windows 8.1 Full [32bit + 64bit] trực tiếp từ Microsoft

Windows-7
Download Windows 7 Ultimate .ISO, file ISO bộ cài Windows 7 Ultimate full. Win 7 ISO.

Windows 7 được coi là bước ngoặt trong sự phát triển của Microsoft. Được ra mắt khá lâu, nhưng Windows 7 vẫn chiếm được tình cảm của người dùng về các chức năng của mình. Với sự xuất hiện của Win 8.1 và mới nhất là Windows 10, thì lượng người sử dụng Windows 7 trong các ngành, lĩnh vực khác nhau của cuộc sống vẫn còn là rất nhiều.

Các tính năng chính của Windows 7:
  1.  Phiên bản Windows sau Windows Vista.

  2. Cải tiến hoàn toàn về giao diện và tính năng.

  3. Tích hợp sẵn những ứng dụng hữu ích.

  4. Giúp người sử dụng khai thác máy tính theo cách của mình.

Windows_7_beta_b_7000

Windows 7 ra đời và nhanh chóng làm lu mờ ngay phiên bản tiền nhiệm Windows Vista, giúp người sử dụng dễ dàng làm việc với máy tính cá nhân theo cách họ mong muốn. Hệ điều hành mang đến cuộc cách mạng toàn diện về cả giao diện lẫn tính năng trên Windows, giúp bạn thực hiện những thao tác sử dụng theo phong cách hoàn toàn mới.

Windows 7 là một sự cải tiến mạnh mẽ về giao diện cũng như hiệu năng, giúp Microsoft có thêm nhiều khách hàng mới, nếu phiên bản Windows vốn đã ổn định với các tác vụ văn phòng như gõ văn bản, đọc văn bản, duyệt web tuy vậy nó lại không hỗ trợ tốt một số tác vụ như đồ họa và đặc biệt chưa hỗ trợ tốt những vấn đề bảo mật.

Thêm vào đó windows 7 có tốc độ khởi động rất nhanh, người dùng không phải ngồi chờ dài cổ như các bản Windows trước đó để có thể dùng máy tính, nếu bạn hay dùng những bản windows cũ như windows XP hẳn sẽ hiểu cảm giác chờ đợi là thế nào.

Với Windows 7, người dùng đã không còn phải thường xuyên nhận những thông báo cập nhật để tránh các lỗi bảo mật nguy hiểm, mà thường xuất hiện ở Windows XP, vì vậy nhiều người đã sử dụng win 7 để bảo mật tốt hơn.

Windows 7 tích hợp sẵn các ứng dụng Paint, Windows DVD Maker, Windows Media Center và được nâng cấp vượt trội về tính năng. Cho đến nay, Windows 7đã khẳng định được vị trí của mình và vẫn không ngừng tăng lên về số lượng người dùng.

Sự thay đổi lớn dẫn tới số lượng người dùng Win 7 ít đi so với các năm trước đó là sự ra đời của Win 8, hệ điều hành mang một giao diện với nhiều tính năng hoàn toàn mới mà Microsoft mang tới cho người dùng. Với Win 8, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị cùng với vô vàn các ứng dụng có sẵn trong thư viện của windows.

Bên cạnh đó, dù mới ra mắt được vài năm nhưng Win 8.1 hiện nay cũng đã phần nào đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Với giao diện được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản Windows 7, Win 8.1 mang tới cho người dùng giao diện trực quan, nhiều màu sắc với giao diện metro có thể tùy biến dễ dàng và tính bảo mật rất cao.

Bản Windows mới nhất hiện nay là Wind 10, tuy nhiên vẫn chỉ phiên bản vẫn đang ở dạng Preview cho người dùng thử mà chưa có bản chính thức. Với những tính năng mới nhất cũng những thay đổi trước đó được giới thiệu thì có thể khẳng định rằng, trong tương lai chắc chắn Win 10 sẽ có số lượng người dùng lớn nhất từ trước tới giờ.

images


LINKS DOWNLOAD

Download Windows 7 Home Premium x86 SP1

LINKs FSHARE: Download

Download Windows 7 Home Premium x64 SP1

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download

Download Windows 7 Professional x86 SP1

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download

Download Windows 7 Professional x64 SP1

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download

Download Windows 7 Ultimate x86 SP1

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download

Download Windows 7 Ultimate x64 SP1

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download

Download Windows 7 Enterprise X86 SP1

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download

Download Windows 7 Enterprise X64 SP1

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download

Crack / Thuốc Windows 7

LINKs FSHARE: Download
LINKs 4SHARE: Download
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

1 nhận xét:

Đăng nhận xét