Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Phần mềm ghi lại thao tác bàn phím và chuột

Phần mềm ghi lại thao tác bàn phím và chuột - Advance Mouse And Key Record full

Advanced key and Mouse Recorder là chương trình đem đến cho người sử dụng những công cụ hữu ích trong việc ghi lại các hoạt động trên chuột và bán phím một cách chính xác và thuận lợi.
Advanced key and Mouse Recorder cho phép người dùng lưu lại các thao tác với chuột và bàn phím như: di chuyển chuột, nhấp chuột, tổ hợp phím đã gõ, phím tắt cho các ứng dụng… Với tính năng này bạn có thể lưu lại tất cả các hoạt động trên các ứng dụng khác nhau được đầy đủ và chính xác.





Phần mềm Advanced key and Mouse Recorder còn hỗ trợ người dùng thiết lập lịch trình ghi hoạt động có sẵn như: hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc tại một thời gian mặc định cụ thể. Bạn sẽ chủ động trong việc ghi hoạt động của chuột và bàn phím và sẽ không bỏ lỡ mất bất kì cú nhấp chuột hay ấn phím nào.

Bên cạnh đó, phần mềm Advanced key and Mouse Recorder cũng có khả năng giúp lưu lại các hoạt động vào một Macro để có thể sử dụng và phát lại khi cần thiết. Bạn có thể thêm tên, mô tả chi tiết cho các Macro để phân biệt cũng như sắp xếp được hợp lý. Người dùng cũng có thể tạo mật khẩu cho các Macro để ngăn chặn truy cập trái phép từ bên ngoài.

Những tính năng chính của Advanced key and Mouse Recorder:

-     Hỗ trợ ghi lại các hoạt động của chuột và bàn phím trên các ứng dụng khác nhau.
-    Khả năng thiết lập lich trình cụ thể cho việc ghi lại.
-    Lưu các hoạt động đã được ghi thành một Macro.
-    Cho phép đặt tên, mô tả, mật khẩu bảo vệ cho Macro.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét