Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

get adobe flash player

Adobe flash player :



                                       1: Adobe flash player 21 Chrome 32 bit:  Tải về tại đây
                                       2: adobe flash player 21 Firefox 32 bit : Tải về 

Adobe Flash Player là phần mềm hỗ trợ trình duyệt và hỗ trợ tương tác giữa trình duyệt và PC hay giữa trình duyệt và điện thoại. Mặt khác, chương trình cũng giúp quản lí bộ nhớ thiết bị tốt nhất. Adobe Flash Player hỗ trợ cho máy tính có thể truy cập vào Internet với tốc độ nhanh chóng, nó giúp cho bạn xem được các file Audio, Video trực tiếp trên mạng, làm việc với hầu hết các trình duyệt Web hiện có mà không gặp bất kì khó khăn nào. Hiện nay, Adobe Flash không chỉ làm việc được trên máy tính mà nó còn làm việc trực tiếp trên các loại thiết bị di động khác nhau bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng.

Những tính năng của Adobe Flash Player.

- Xem video với chất lượng tốt nhất:

Các video có trên trang Web khác nhau hầu hết đều là Video Flash, vì vậy để xem được những video này bạn phải cài đặt Adobe Flash. Nhờ vào những công nghệ tiên tiến được tích hợp sẵn, có băng thông thấp giúp video được xem với chất lượng tốt nhất mà không gặp bất kì khó khăn nào.

- Sử dụng trên các thiết bị di động:

Bạn có thể cài đặt phần mềm hỗ trợ flash Adobe Flash Player để sử dụng trên các thiết bị di động như các loại điện thoại di động, máy tỉnh bảng, Smartbook, Netbook, làm tăng tốc độ duyệt Web cũng như xem video trực tuyến trên các thiết bị này.

- Tăng độ nét cho các file văn bản:

Adobe Flash Player tích hợp công cụ Rendering tiên tiến sử dụng cho các văn bản, giúp các tài liệu này được xem với độ nét cao, kích thước font chữ, ánh sáng đảm bảo.

- Tăng tốc độ hoạt động phần cứng:

Nhờ tính năng này mà bạn dễ dàng xem được các video có chất lượng, độ sắc nét cao theo tiêu chuẩn HD với chi phí ở mức tối thiểu trên các loại thiết bị như máy tính và thiết bị di động. Nó hỗ trợ các video H.264.

- Hiệu ứng tích hợp với thời gian thực:

Chương trình tích hợp nhiều hiệu ứng khác nhau trong thời gian thực đi kèm với những bộ lọc như Blur, DropShadow, Glow, Bevel, Gradient Glow, Gradient Bevel…

- Hỗ trợ xem các hình ảnh chất lượng cao:

Adobe Flash Player giúp bạn xem được những hình ảnh có chất lượng cao với các định dạng GIF, Progressive JPEG, PNG,....và rất nhiều các định dạng khác 


1: Adobe flash player 21 Chrome 32 bit:  Tải về tại đây
 2: adobe flash player 21 Firefox 32 bit : Tải về 

********************************************************************************

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét